Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn tên thương hiệu mỹ phẩm, thương hiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong đó, có cả các thương hiệu nổi tiếng và những thương hiệu được rất ít người biết đến và tin dùng. Việc có quá nhiều nhãn hàng, quá nhiều loại, quá nhiều mức giá, rồi đến hàng giả, hàng kém chất lượng khiến chúng ta vô cùng lúng túng trong việc lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, sự thuận tiện trong việc tìm kiếm, mua sắm, trải nghiệm và bảo hành của mỗi thương hiệu cũng rất khác nhau và còn nhiều điểm hạn chế. Nhận biết được các điểm hạn chế này, thương hiệu YOBE đã được ra đời sau rất nhiều năm ấp ủ, nghiên cứu và trải nghiệm. YOBE gần như khắc phục hết các tồn tại nêu trên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Hãy cùng Requa.vn khám phá thương hiệu này nhé.
YOBE là gì?
YOBE là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ở YOBE, bạn sẽ nhận thấy một mô hình kinh doanh thông minh, sáng tạo, độc đáo. Là mô hình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cả kinh doanh Online và Offline.

Mô hình kinh doanh của YOBE?
Đội ngũ sáng lập đã mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, thử nghiệm, kết hợp với những kinh nghiệm kinh doanh của mình trong ngành làm đẹp và sức khỏe trước đó đã cho ra đời thương hiệu YOBE.
Hiểu được sự ảnh hưởng ngày càng lớn của công nghệ trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là với sự bùng nổ của Internet và tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh tại Việt Nam. YOBE đã sớm nhận ra sự thay đổi trong hành vi mua sắm, tiêu dùng của các khách hàng. Do đó, YOBE đã tiên phong sử dụng App YOBE365 thông minh trên các nền tảng di động làm trọng tâm và kết hợp với hệ thống website, landing page hỗ trợ.
Không những vậy, để mô hình kinh doanh trở nên hoàn hảo nhất cho cả kênh Online và Offline, YOBE đã đầu tư rất lớn cho hệ thống Showroom phủ kín tất cả các tỉnh thành để khách hàng trải nghiệm, giao hàng và bảo hành.
Tất cả sự đầu tư này đều hướng đến mục tiêu mang đến cho tất cả các khách hàng trải nghiệm mua hàng khác biệt. Từ sự minh bạch về chất lượng sản phẩm, đa dạng danh mục sản phẩm, giá cả hợp lý, thuận tiện trong mua sắm, hoàn tiền mua sắm đến các dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành…
Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu bán lẻ số 1 trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Xây dựng ứng dụng bán hàng Yobe365 trở thành “Siêu ứng dụng” dành cho sắc đẹp và sức khỏe ở Châu Á.
- Chiếm lĩnh 30% thị phần mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sau đó tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Thái Lan, Singapore, Trung Quốc vào năm 2025.
- Trở thành đối tác của các thương hiệu lớn, là nơi cung cấp sản phẩm uy tín và tốt nhất trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Sứ mệnh
- Xóa bỏ mọi rào cản về điều kiện và khoảng cách địa lý, giúp mọi người có thể dễ dàng mua và sử dụng những sản phẩm hàng đầu thế giới với chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý và độ tin cậy tuyệt đối.
- Mang đến sự trẻ đẹp toàn diện, khỏe bên trong, đẹp bên ngoài cho tất cả khách hàng, giúp cuộc sống tràn đầy sự tự tin, yêu thương và hạnh phúc trọn vẹn.
- Phát triển mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ, xây dựng nền kinh tế chia sẻ toàn cầu, chống hàng giả, tối đa lợi ích cho người tiêu dùng và mang lại cuộc sống thịnh vượng cho các đối tác kinh doanh cùng Yobe và các đại lý của Yobe.
Đại sứ thương hiệu của YOBE là ai?
Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, Mỹ Tâm – nữ ca sỹ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam – đã nhận lời làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho YOBE.

YOBE thật sự rất vinh dự khi được ca sỹ Mỹ Tâm đồng hành. Mỹ Tâm vốn là ca sĩ rất kỹ tính và khắt khe trong việc nhận lời quảng cáo hay làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng bất kỳ. Điều này cho thấy Mỹ Tâm đã cảm nhận được sự nhiệt huyết của YOBE, cảm nhận được sứ mệnh mà YOBE khao khát đem lại cho các khách hàng, cho các đối tác bán hàng.
Ngoài ra, YOBE còn có hơn 50 các nghệ sỹ nổi tiếng cùng đồng hành và lan tỏa thương hiệu Yobe trên thị trường. Tất cả với mong muốn duy nhất là muốn chia sẻ và mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Mỹ Tâm chia sẻ về Yobe:
Các sản phẩm của YOBE?
YOBE cam kết cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và được cơ quan chức năng nhà nước cấp phép theo 4 tiêu chuẩn:
- Chuẩn điều kiện về ngành nghề kinh doanh
- Chuẩn điều kiện về giấy phép sản xuất
- Chuẩn điều kiện đối với sản phẩm nhập khẩu: có giấy chứng nhận lưu hành tự do cho sản phẩm tại quốc gia sản xuất và giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho đơn vị phân phối tại Việt Nam
- Chuẩn điều kiện về sản phẩm công bố: Sản phẩm mỹ phẩm thuộc danh mục sản phẩm mỹ phẩm được phép công bố theo quy định của pháp luật, thành phần tạo thành sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn và không gây hại cho người sử dụng.

Làm đại lý cho YOBE có lợi gì?
YOBE tự tin là thương hiệu đầu tiên trên thị trường sở hữu mô hình kinh doanh độc quyền, với 5 lợi thế:
- Sở hữu hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc. Khách hàng của bạn có thể đến bất kỳ Showroom của YOBE để trải nghiệm, mua sắm và đổi trả.
- Sở hữu APP YOBE365 nền tảng kinh doanh mỹ phẩm kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, phù hợp với người Châu Á.
- Ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu tạo niềm tin thương hiệu cho khách hàng.
- An tâm về tính pháp lý toàn bộ sản phẩm của YOBE đều có hóa đơn VAT kèm theo thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch của doanh nghiệp.
- Chiến lược PR – Marketing sáng tạo và mạnh mẽ: YOBE sở hữu đầy đủ nhân lực và nguồn lực để triển khai các chiến lược kinh doanh cũng như các hoạt động truyền thông mạnh mẽ để tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh nhất qua đó khiến nhiều người biết đến thương hiệu YOBE.
YOBE cung cấp cho người bán hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến với 2 tiêu chí cốt lõi:
- “2 không” “không hàng tồn kho, không phí vận chuyển”,
- “3 ngay” “công cụ tiếp thị ngay, bán hàng ngay và thu nhập ngay”.
Để làm được các điều này, YOBE đã đầu tư ký kết nhiều hợp đồng với các đối tác cung cấp các nền tảng công nghệ như công nghệ mã vạch truy xuất nguồn gốc, công nghệ chăm sóc khách hàng, công nghệ tiếp thị liên kết… Với mong muốn mạng lưới các đối tác bán hàng – các đối tác đồng hành tin cậy của YOBE – được phát triển rộng khắp, có nguồn thu nhập bền vững, ổn định để từ đó không ngừng nỗ lực, đồng hành cùng YOBE trong việc mang lại những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tới khách hàng.
Tổng kết
Hi vọng với các thông tin Requa.vn tìm hiểu và chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có những nhận định nhất định về thương hiệu mới này. Mong rằng YOBE sẽ đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá thương hiệu để nhiều người dùng biết tới và có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khác biệt của YOBE.
Discussion about this post