Gần đây, trên các mạng xã hội hay trên các website, các tin tuyển dụng cộng tác viên/đại lý bán mỹ phẩm tràn lan với nhiều hứa hẹn hấp dẫn. Nhiều người nghĩ đây là việc nhẹ lương cao, sắp giàu đến nơi nên các cộng tác viên/đại lý bỏ ra rất nhiều tiền để nhập mỹ phẩm về bán mong kiếm lời lớn. Nhưng từ khi ôm hàng rồi thì lại không thể bán được hàng do hàng kém chất lượng, và không được hỗ trợ nào từ nhãn hàng.
Có những nhãn hàng có các sản phẩm chất lượng, nhập khẩu và đã được khẳng định trên thị trường. Nhưng cộng tác viên/đại lý vẫn phải ôm hàng hay các hệ thống hỗ trợ marketing, đào tạo của nhãn hàng còn kém. Hiểu được các vấn đề này, một thương hiệu mới YOBE đã đưa ra các chương trình cho các đại lý YOBE của mình một cách rất khác biệt, an toàn và nguồn thu nhập tương xứng với nỗ lực của đại lý. Cùng requa.vn tìm hiểu mô hình tuyệt vời này nhé.
Tại sao bạn nên trở thành đại lý của YOBE?
YOBE là thương hiệu có chiến lược kinh doanh sáng tạo và khác biệt. YOBE đã đầu tư số tiền rất lớn để có quy mô hàng hoá với đa dạng các loại sản phẩm đến từ thị trường nhập khẩu chính hãng.
5 lợi thế của mô hình kinh doanh
- Sở hữu hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc trên tất cả các tỉnh thành. Các Showroom của YOBE giúp khách hàng trải nghiệm, mua sắm, đổi trả và bảo hành.
- Sở hữu ứng dụng YOBE365, nền tảng kinh doanh mỹ phẩm kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và khác biệt với các sản phẩm chất lượng hàng đầu, phù hợp với người Châu Á.
- Ca sĩ Mỹ Tâm là đại sứ thương hiệu tạo niềm tin thương hiệu cho khách hàng.
- An tâm về tính pháp lý, toàn bộ sản phẩm của YOBE đều là hàng nhập khẩu có hóa đơn VAT kèm theo. Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch của doanh nghiệp.
- Chiến lược truyền thông – Marketing sáng tạo và mạnh mẽ: YOBE sở hữu đầy đủ nhân lực và nguồn lực để triển khai các chiến lược kinh doanh cũng như các hoạt động truyền thông mạnh mẽ để tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
4 “không” khi bạn trở thành đại lý của YOBE
- Không lo ôm hàng, tồn kho: bạn không phải ôm hàng, do đó bạn không phải bỏ vốn để ôm hàng, bạn sẽ không phải lo lắng, áp lực trong việc bán hàng.
- Không lo đóng gói vận chuyển: chuỗi showroom của YOBE trải rộng khắp cả nước. Không chỉ là nơi cho khách hàng trải nghiệm, bảo hành sản phẩm mà còn là nơi đóng gói, giao hàng cho khách hàng một cách nhanh nhất với chi phí giao hàng rẻ nhất.
- Không lo đại lý trả hàng: hệ thống đại lý ở YOBE chỉ tập trung lo việc bán hàng mà không phải nhập hàng và giao hàng.
- Không lo phá giá, “tranh giành” đại lý và khách hàng: YOBE quản trị hệ thống dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và thông minh nhất, giải quyết triệt để tình trạng phá giá và “tranh giành” trong hệ thống.
Hệ thống khách hàng của Đại lý sẽ phát triển như thế nào?
Quyền lợi khách hàng thuộc hệ thống của đại lý là gì?
- Người 2 mua hàng thì người 1 được quyền lợi.
- Người 3 mua hàng thì người 2 được quyền lợi, người 1 không được.
- Người 4 mua hàng thì người 3 được quyền lợi, và người 1 và 2 không được.
- Nghĩa là người giới thiệu chỉ được hưởng quyền lợi từ khách hàng do mình trực tiếp giới thiệu mà thôi.
Với những quyền lợi hấp dẫn đó sẽ giúp cho Đại lý mở rộng hệ thống khách hàng của mình một cách nhanh chóng và không có giới hạn.
Quyền lợi và trách nhiệm của đại lý?
Do trách nhiệm của Đại lý là tư vấn, bán hàng và chăm sóc toàn bộ những khách hàng thuộc Đại lý nên Đại lý sẽ nhận được quyền lợi là 4% trên giá trị mỗi đơn hàng của toàn bộ khách hàng thuộc hệ thống của Đại lý.
Thu nhập của đại lý có tốt không?
Với hệ thống chăm sóc bảo hành, đa dạng về sản phẩm, giá cả tốt nhất nên việc chia sẻ YOBE đến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp là việc hoài toàn dễ dàng. Bởi vì nếu như là bạn, bạn cũng mong muốn chia sẻ điều tốt đẹp này đến cho mọi người xung quanh bạn.
Theo như bạn, trong một tháng thì bạn có thể chia sẻ được bao nhiêu người? Đương nhiên là có người chia sẻ ít, có người chia sẻ nhiều, có người không chia sẻ.
YOBE giả sử tối thiểu 1 tháng 1 khách hàng sẽ chia sẻ được 1 khách hàng mới, điều này bạn nghĩ là hoàn toàn khả thi phải không nào? Bởi vì ngoài việc chia sẻ sản phẩm tốt cho mọi người, thì người chia sẻ và người tải App YOBE365 đều được tặng 500.000 VNĐ.
Yobe đầu tư cho các Đại lý bộ thư viện và công cụ hỗ trợ kinh doanh đơn giản, dễ dàng chia sẻ theo dạng “cầm tay chỉ việc”. Dù cho người không có chuyên môn về bán hàng và Marketing cũng có thể làm được, cộng với những quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Thu nhập của Đại lý sau 1 năm đồng hành cùng Yobe như thế nào?
Mục tiêu hoàn toàn trong khả năng của bạn khi hợp tác cùng Yobe là: 4 ngày tìm được 1 khách hàng mới. Vậy trong 4 tháng bạn sẽ có 30 khách hàng.
Tháng thứ 4: Bạn đang có 30 khách hàng.
Tháng thứ 5: Bạn sẽ có: 30 KH cũ + 30 KH được giới thiệu mới = 60 khách hàng.
Tháng thứ 6: Bạn sẽ có: 60 KH cũ + 60 KH được giới thiệu mới = 120 khách hàng.
Tháng thứ 7: Bạn sẽ có: 120 KH cũ + 120 KH được giới thiệu mới = 240 khách hàng.
Tháng thứ 8: Bạn sẽ có: 240 KH cũ + 240 KH được giới thiệu mới = 480 khách hàng.
Tháng thứ 9: Bạn sẽ có: 480 KH cũ + 480 KH được giới thiệu mới = 960 khách hàng.
Tháng thứ 10: Bạn sẽ có: 960 KH cũ + 960 KH được giới thiệu mới = 1.920 khách hàng.
Tháng thứ 11: Bạn sẽ có: 1.920 KH cũ + 1.920 KH được giới thiệu mới = 3840 khách hàng.
Tháng thứ 12: Bạn sẽ có: 3840 KH cũ + 3840 KH được giới thiệu mới = 7680 khách hàng.
Ta tính trung bình : Cứ 3 tháng 1 khách hàng sẽ phát sinh 1 đơn hàng mới với giá trị là 200.000 VNĐ.
Thì trung bình một tháng bạn sẽ có 7680 khách hàng / 3 = 2560 đơn hàng / tháng.
Một đơn hàng 200.000 VNĐ đại lý được hưởng tối thiểu 4% tối đa 8%, vậy cứ giả sử tính thu nhập tối thiểu của đại lý trên một đơn hàng là 4% thì 200.000 VNĐ * 4% = 8000 VNĐ.
Vậy thu nhập 1 tháng của Đại lý sau 1 năm là:
8000 VNĐ * 2560 đơn hàng / tháng = 20.480.000 VNĐ
Đây sẽ là nguồn thu nhập đều đặn và bền vững dành cho bạn.
Tại sao kinh doanh cùng YOBE mang đến cho đại lý thu nhập cao và bền vững?
Tại YOBE, quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên, YOBE không nâng giá sản phẩm lên cao để chiết khấu cao như các hệ thống khác dẫn đến khách hàng phải mua sản phẩm với giá cao không đúng giá trị thực của sản phẩm nên khách hàng sẽ không bao giờ quay lại nữa.
Còn phương châm kinh doanh của YOBE là mang đến khách hàng của mình những sản phẩm với mức giá tốt nhất khẳng định đúng giá trị thực của sản phẩm, tức là YOBE mang đến cho người tiêu dùng giá cả, quyền lợi, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường, để khách hàng mua 1 lần thì nhất định sẽ mua lại nhiều lần.
Khi đến với YOBE thì khách hàng của Đại lý nào sẽ mãi mãi là khách hàng của Đại lý đó và bạn sẽ được hưởng chiết khấu trọn đời khi khách hàng phát sinh đơn hàng mới. Từ đó thu nhập của Đại lý sẽ ổn định và thu nhập mới thực sự cao một cách bền vững.
So sánh giữa đại lý của YOBE và kinh doanh Online truyền thống
Đại lý chỉ cần bỏ ra số vốn là 3.900.000 VNĐ bạn sẽ được nhận bộ công cụ để kinh doanh như: hệ thống website, hệ thống landing page, hệ thống đào tạo “cầm tay chỉ việc”, bộ tài liệu đầy đủ mọi thứ bao gồm hình ảnh, video, content.
So với tất cả các nền tảng công nghệ YOBE cung cấp cho đại lý, những lợi ích mà đại lý có thể thu được thì Requa.vn đánh giá số tiền 3.900.000 VNĐ là quá rẻ. Bạn có biết chi phí mà Requa.vn phải bỏ ra chỉ để duy trì website mỗi tháng là bao nhiêu không? Chắc chắn là lớn hơn số tiền này nhiều đó. Số tiền này YOBE dùng để duy trì các hệ thống, chi phí văn phòng và nhân viên kỹ thuật chăm sóc, hỗ trợ các đại lý.
Dù bạn là người có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm kinh doanh Online, YOBE khá tự tin trong việc hỗ trợ giúp bạn đạt được mức thu nhập tốt trong kinh doanh Online và bạn thì chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn đến từ YOBE.
Đặc biệt, đến với YOBE bạn sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống Showroom trên toàn quốc, đây là trạm đóng gói, giao hàng và bảo hành trên toàn quốc để phục vụ cho khách hàng của đại lý. Từ đó tăng khả năng chốt đơn hàng vì có Showroom giúp bạn đảm bảo uy tín khi tư vấn cho khách hàng.
Ngoài ra, bạn có thể bán hàng và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
Ví dụ: Bạn đang ở Sài Gòn, nhưng bạn có khách hàng ở Nghệ AN, thì khách hàng của bạn có thể nhận hàng ngay và chăm sóc tận nơi thông qua Showroom tại Nghệ An của Yobe và không phải tốn bất kỳ chi phí vận chuyển đơn hàng nào.
Nếu bạn là người kinh doanh Online truyền thống, với số vốn 3.900.000 VNĐ bạn sẽ được rất ít sản phẩm kinh doanh, rất khó bán hàng. Bạn phải ôm hàng, lo lắng bị bán phá giá, cạnh tranh khách hàng với các đại lý khác và rủi ro tốn phí trong quá trình vận chuyển nếu khách hàng không nhận hàng.
Khi kinh doanh Online truyền thống, bạn sẽ không được hỗ trợ các công cụ kinh doanh như website, landing page, hình ảnh, video, content phục vụ cho công tác tiếp thị. Bạn sẽ rất khó khăn trong việc tư vấn bán hàng và giao hàng.
Nếu bạn phải thuê bên ngoài để làm hệ thống website và hàng trăm langding page thì bạn phải tốn chi phí hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu.
Từ đó bạn sẽ không có thu nhập và nếu có thu nhập đó cũng không bền vững.
Vì sao YOBE lại cần đại lý?
Với Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý cộng với hệ thống Showroom trên toàn quốc, hệ thống phát triển khách hàng thông minh bằng các ưu đãi, YOBE sẽ chắc chắn sẽ có số lượng khách hàng rất lớn. Để Phục vụ Khách hàng một cách Tận Tâm, YOBE cần số lượng người chăm sóc khách hàng rất lớn. Đó là lý do mà YOBE mong muốn hợp tác với các đại lý nhằm mang lại Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
VIDEO giới thiệu chi tiết:
Tổng kết
Qua những thông tin mà Requa.vn cung cấp về đại lý YOBE, chắc hẳn bạn sẽ thấy khá hấp dẫn từ sự ưu việt của hệ thống, hoa hồng hấp dẫn, và sự an toàn. Nếu bạn là một người có đam mê kinh doanh, mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập thu động, thì đây là cơ hội tốt không nên bỏ qua.
Requa.vn rất vui khi sau 1 vài tháng hay 1 năm, các bạn quay lại comment số thu nhập của mình khi làm đại lý cho YOBE tại bài viết này.
Discussion about this post